Giới thiệu thông tin chi tiết xe Kia Rio 2018

Ở nội thất, điểm đáng chú ý là chức năng Bluetooth rảnh tay, hệ thống âm thanh 6 loa với radio vệ tinh, hệ thống camera lùi

Sau màn xuất hiện tại Paris Auto Show vào mùa thu năm ngoái, mẫu xe nhỏ Rio hoàn toàn mới của Kia đã gây bất ngờ khi trình làng tại triển lãm ôtô New York đang diễn ra.

Như vậy, Rio sedan và bản 5 cửa hoàn toàn mới sẽ là những thành viên mới nhất trong gia đình Kia trên đất Mỹ với sự kết hợp của hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu, công nghệ, trang bị an toàn tiên tiến cùng cảm giác lái thú vị.

Kia Rio sedan 2018.

So với thế hệ trước, Rio 2018 sở hữu lưới tản nhiệt “mũi hổ” đặc trưng của Kia và cụm đèn pha mới. Kích thước của xe cũng được tăng nhằm mang lại không gian rộng rãi hơn cho người sử dụng.

Ở nội thất, điểm đáng chú ý là chức năng Bluetooth rảnh tay, hệ thống âm thanh 6 loa với radio vệ tinh, hệ thống camera lùi. Màn hình cảm ứng 7 inch dành cho bản đầu bảng EX, kèm hệ thống thông tin giải trí với chức năng nhận diện giọng nói UVO3, tương thích Android Auto và Apple CarPlay.

Kia Rio 2018 bản 5 cửa.

Trang bị an toàn tiêu chuẩn trên Rio 2018 gồm 6 túi khí, kiểm soát cân bằng điện tử, phanh ABS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Kia đặt mục tiêu giành giải an toàn Top Safety Pick cho Rio 2018 trong đợt thử nghiệm của IIHS và NHTSA.

Người tiêu dùng Mỹ có thể lựa chọn giữa 3 phiên bản LX, S và EX, đi kèm tùy chọn động cơ Gamma 1.6L GDI 4 xy-lanh, công suất 130 mã lực, mô-men xoắn 161 Nm.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *